KỸ NĂNG KHUYẾN KHÍCH ĐỘNG VIÊN NHÂN VIÊN

1.THỜLƯỢNG: 02 ngày

2.MỤC TU KHC

Giúp nhà lãnh đạo hiểu các giá trị của nhân viên để tạo động lực.

+ Kiểm tra và nhận diện được nhu cầu của mọi người nơi làm việc.

+ Xây dựng nền tảng và phát triển mối quan hệ với nhân viên.

+ Đem nhiệt tình và truyền cảm hứng cho đội nhóm.

+ Vận dụng những kỹ thuật “khuyến khích, động viên” thực dụng để nâng cao năng suất lao động của từng nhân viên.

+ Hiểu mình – Hiểu người – Đắc nhân tâm.

+ Giải quyết & quản lý những nhân viên thiếu động lực để nâng cao sự tự tin cho nhân viên.

  3. ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ

   Các nhà quản lý Doanh nghiệp, Giám đốc doanh nghiệp vừa và nhỏ, Giám đốc nhân sự, nhân, Cán bộ tổ chức-nhân sự và các cá nhân có quan tâm.

4. NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

·        Tại sao có doanh nghiệp phải khuyến khích động viên nhân viên?

·        Người đi làm mong muốn điều gì?

·        Các quan điểm hiện đại về khuyến khích nhân viên.

·        Hệ thống khuyến khích tạo động lực trong doanh nghiệp.

·        Vai trò của cán bộ quản lý trong khuyến khích động viên nhân viên.

 

5. GINGVIÊN : Chuyêgia cao cp, có trên 20 năm kinh nghim đàto về cákỹ năng mềm trong quản lý và Lãnh đạo, kỹ năng tạo động lực, động viên khuyến khích nhân viên trong Doanh nghiệp.