KỸ NĂNG LẬP KẾ HOẠCH VÀ QUẢN LÝ CÔNG VIỆC KHOA HỌC, HIỆU QUẢ

I. MỤC TIÊU KHÓA HỌC

  • Hiểu đúng về lập kế hoạch và quản lý công việc cũng như những lợi ích của việc lập kế hoạch và quản lý công việc
  • Biết cách xác định nội dung lập kế hoach và quản lý công việc theo phương pháp khoa học
  • Lập kế hoạch và quản lý công việc theo quy trinh. Biết cách xây dựng lịch trình công việc hàng ngày hiệu quả và nhanh chóng
  • Biết cách sắp xếp công việc theo thứ tự ưu tiên
  • Tạo mới thói quen và tác phong làm việc chuyên nghiệp.
  • Tích hợp các công nghệ hỗ trợ vào tổ chức công việc

II. THỜI LƯỢNG KHÓA HỌC : 2 ngày

III. NỘI DUNG KHÓA HỌC

  1. Kỹ năng ủy thác và Phân công hạng mục công việc hiệu quả
  2. Phương pháp thiết lập kế hoạch công việc
  3. Các phương pháp và công cụ thiết kế, xây dựng kế hoạch công việc khoa học, hiệu quả
  4. Các công cụ quản lý, kiểm tra và điều chỉnh kế hoạch