: Покупка квартиры в ипотеку. Как взять в ипотеку квартиру быстро. Квартира в ипотеку от застройщика. Снять квартиру длительно без посредников. Быстро снять квартиру без посредников недорого. Снять квартиру посуточно без посредников. Сделать теплый пол своими руками. Как сделать теплый пол электрический своими руками. Инфракрасный теплый пол своими руками.
Ремонт компьютера своими руками. Как взять кредит малому бизнесу без поручителей. Помощь малому бизнесу кредиты. Новые серверы world of warcraft. Все популярные серверы world of warcraft. Играть бесплатно в world of warcraft. Чертежи фрезерного станка по дереву. Качественные чертежи самодельных фрезерных станков. Чертеж фрезерного станка. Оценка стоимости недвижимости. Узнать рыночная оценка недвижимости. Оценка рыночной стоимости недвижимости. Хороший ремонт компьютеров срочно. Ремонт компьютеров на дому. Кредит на развитие малого бизнеса.
Đào tạo kỹ năng mềm
Đào tạo chuyên sâu dầu khí
Chương trình đào tạo chuyên sâu dầu khí được sự hỗ trợ của Petroskills và các Trường đại học trong nước như Đại học mỏ địa chất Hà Nội, Đại học Bách khoa Hà Nội, Đại học Bách khoa TPHCM. Các chương trình bào gồm công tác thăm dò địa chất, kỹ thuật khai thác dầu khí, kỹ thuật chế biến và bảo quản ...
Chương trình đào tạo chuyên sâu dầu khí được sự hỗ trợ của Petroskills và các Trường đại học trong nước như Đại học mỏ địa chất Hà Nội, Đại học Bách khoa Hà Nội, Đại học Bách khoa TPHCM. Các chương trình bào gồm công tác thăm dò địa chất, kỹ thuật khai thác dầu khí, kỹ thuật chế biến và bảo quản dầu và sản phẩm dầu khí.

Tiếp thị & Bán hàng

QUẢN TRỊ SỰ THAY ĐỔI & TƯ DUY MỚI TRONG KINH DOANH

QUẢN TRỊ SỰ THAY ĐỔI & TƯ DUY MỚI TRONG

KINH DOANH

1. Mục tiêu khóa học

-    Hệ thống hóa một số tư duy mới về kinh doanh và quản trị kinh doanh trong kỷ nguyên toàn cầu hóa

-    Giúp học viên phát triển tư duy tích cực về định hướng và ra quyết định trong hoạt động kinh doanh của đơn vị mình và các sản phẩm dịch vụ có liên quan

-    Hiểu được bản chất của sự thay đổi và vai trò của nhà quản lý trong đề xuất và kích hoạt các thay đổi trong tổ chức.

-    Hoạch định và triển khai các thay đôỉ trong tổ chức  các yếu tố cốt lõi quyết định tính khả thi

-    Lường trước và nhận dạng các khó khăn, lỗi quản lý sẽ xảy ra trong việc thực hiện thay đổi

2. Đối tượng tham gia

-    Ban lãnh đạo của các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp.

-    Cấp quản lý của các Doanh nghiệp, trưởng/phó các Phòng, Ban, Bộ phận

2.  Phương pháp giảng dạy

-    Phương pháp giảng dạy hiện đại mang tính thực tiễn thông qua việc trao đổi kinh nghiệm giữa giảng viên - học viên và chia sẻ, thảo luận giữa các học viên.

-    Đào tạo kết hợp tư vấn, tháo gỡ các vướng mắc thường gặp trong quản lý, sản xuất & kinh doanh.

 

 NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

A/ TƯ DUY MỚI TRONG KINH DOANH

I/ Xây dựng tổ chức tri thức

- Những thách thức của nhà quản lý trong giai đoạn hiện nay

-      Đặc điểm của sự thay đổi

-      Quy luật sinh tồn

-      Các nhà quản lý nói về sự thay đổi

-      Bài học từ những thương hiệu lớn    

             * Bài học từ Kodak, Vinashine và các doanh nghiệp khác

             * Vì sao những tổ chức lớn vẫn bị thất bại?       

II/, Hướng vào khách hàng

-      Giá trị vật lý và giá trị tâm lý

-      Khách hàng luôn luôn đúng

-      Các chiến lược hướng vào khách hàng   

               * Hài lòng 100%

             * Khách hàng không của riêng ai

             * Chuyển sự khiếu nại thành doanh số bán hàng

             * Nâng cấp các chức năng đang tồn tại

B/ QUẢN TRỊ SỰ THAY ĐỔI

I/Bản chất sự thay đổi

-   Đặc điểm của sự thay đổi

-   Quy luật sinh tồn

                   - Các nhà quản lý nói về sự thay đổi

                 -  Bài học từ những thương hiệu lớn    

             * Bài học từ Kodak, Vinashine và các doanh nghiệp khác

             * Vì sao những tổ chức lớn vẫn bị thất bại?

II/QUY TRÌNH THAY DỔI TRONG TỔ CHỨC

1.Quản trị sự thay đổi

- Các áp lực đối với sự thay đổi

- Các tổ chức có thể thay đổi điều gì

- Bắt đầu sự thay đổi

- Phản ứng trước sự thay đổi:

  Cá nhân

  Tổ chức

- Đổi mới hay cải tiến liên tục                                             

- Ứng dụng vào công ty

3.Kinh nghiệm thực tế tại Việt Nam